Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Quy trình cưa xẻ tẩm sấy chế biến gỗ cao su

Hiện nay ngành chế biến lâm sản đang lâm vào tình trạng thiếu nguyên liệu trầm trọng . Gỗ tự nhiên còn rất ít, đòi hỏi ngành chế biến chuyển hướng sử dụng nguyên liệu từ rừng tự nhiên sang nguyên liêu từ rừng trồng.

Cây cao su là một trong số gỗ nguyên liệu rừng trồng thích hợp cho việc sản xuất chế biến gỗ. Gỗ cao su ở độ tuổi từ 30 - 40 năm không còn cho mủ sẽ được thanh lý để cưa xẻ thành thanh, ván phục vụ cho ngành Công nghiệp chế biến gỗ.

Do tính chất của cây cao su, gỗ cao su có đặc điểm nhẹ nhưng rất cứng, có thớ gỗ dày, ít co, màu sắc hấp dẫn và có thể chấp nhận các kiểu hoàn thiện khác nhau , nhiều vân đáp ứng được nhu cầu về trang trí, mỹ thuật cho sản phẩm. Nó cũng được đánh giá như là loại gỗ “thân thiện môi trường”, do người ta chỉ khai thác gỗ sau khi cây cao su đã kết thúc chu trình sản sinh nhựa mủ. Ngày nay gỗ cao su ngày càng được dùng rộng rãi và đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của ngành gỗ công nghiệp chế biến. Thị hiếu của người tiêu dùng về các sản phẩm làm từ gỗ cao su cũng gia tăng một cách rõ rệt.

Doanh nghiệp thu mua gỗ tròn (gỗ tươi) sau đó qua công đoạn cưa xẻ bằng cưa CD , sau đó cắt thành thanh ván rồi qua công đoạn tẩm sấy kết quả thu được những thanh phôi cao su tẩm sấy phục vụ cho việc sản xuất ghép ván hoặc xuất cho đơn vị sản xuất đồ mộc.

Sau đó phôi cao su (thanh bào, phôi cao su tẩm sấy), ván ghép gỗ cao su sẽ được chế biến tiếp thành những sản phẩm hữu ích như bàn ghế, tủ, kệ bếp, sàn gỗ phục vụ cho đời sống hằng ngày.


NEXT ARTICLE Next Post
This Is The Oldest Page
NEXT ARTICLE Next Post
This Is The Oldest Page
 

Tóm tắt

Nhận gia công gỗ óc chó, gỗ Teak và các loại gỗ nhập như sồi, tần bì, dẻ gai, gỗ trăn - gỗ thích. - Sản xuất mặt bàn gỗ, mặt ghế gỗ thô
- Cung cấp lõi ván gỗ cao su làm đố cửa, lõi gỗ sồi làm vai giường bọc nệm.
CÔNG TY TNHH PHÚ AN
Tên giao dịch: PHU AN CO., LTD
Mã số thuế: 3700786708
Địa chỉ: Số 102/04 Đường DT744, Tổ 10, ấp Phú Thứ, Xã Phú An, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Liên hệ : : 0981.101.317 - Gặp A. Thành
Email: Support@ntwood.vn, phuanemail@gmail.com
Website : www.goxesay.vn
NCC thớt gỗ, ván ghép, mdf
Tắt Ads

Xem Page Nhà Tài Trợ Click here

Tắt Ads

Máy Ép Chậm
Nồi chiên không dầu
Điện Thoại
LapTop Giá Rẻ
Máy xay sinh tố
1368.com.vn