Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Các loại sàn gỗ ghép xuất khẩu

Sàn gỗ là vật liệu lót sàn rất được ưa chuộng không chỉ trong nước mà còn đựoqc dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Ván gỗ lát sàn trong nước được phân làm 2 nhóm bao gồm nhóm sản xuất từ các loại gỗ công nghiệp và nhóm được sản xuất từ gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ công nghiệp do được áp dụng các phương pháp biến tính gỗ được sản xuất trên dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại nên có nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng chống mài mòn, ít bị cong vênh một số loại còn có khả năng chịu nước và chống cháy tốt.

Sàn gỗ tự nhiên do được kế thừa những đặc điểm của gỗ tự nhiên nên khi sử dụng và lắp đặt đều có yêu cầu cao hơn về các yếu tố kỹ thuật. Gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn đồng thời có nhiều nhược điểm được kế thừa từ các loại gỗ tự nhiên nhưng bù lại vẻ đẹp đơn sơ mộc mạc và hệ thống vân gỗ đa dạng độc đáo mà ko loại sàn gỗ công nghiệp nào có thể sánh kịp, gỗ tự nhiên có tính co dãn và hút ẩm, nhả ẩm tự nhiên rất có lợi cho con người khi đặt bàn chân lên sàn gỗ tự nhiên luôn cho  ta cảm giác được thư giãn thoải mái.

2 công nghệ sản xuất sàn gỗ tự nhiên thông dụng là sàn solid và sàn gỗ ghép.

Sàn solid rất được ưa chuộng trong nước dsây  là loại  ván gỗ lát sàn được sử dụng từ những thanh gỗ nguyên được chạy mộng âm dương và sơn phủ lớp sơn uv chuyên dụng.

Tương tự như sàn solid, thanh sàn gỗ ghép được hoàn thiện từ nhiều thanh gỗ nhỏ ghép lại lại tấm ván sàn có kích thước lớn, phương pháp này giúp nhà sản xuất sử dụng tối đa lượng gỗ nguyên liệu đồng thời giúp sàn gỗ không bị cong vênh nứt tét sau khi lắp hoàn thiện mặt sàn.

Sàn gỗ kỹ thuật là loại sàn được kết hợp giữa vật liệu nền là gỗ tự nhiên và lớp gỗ tự nhiên mỏng được dán lên trên bề mặt vừa có thể tận dụng ưu điểm của các loại gỗ công nghiệp vừa giữ được vân gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao dùng làm ván lót sàn.

Công ty bạn cần gia công ghép sàn gỗ xuất khẩu sang Nhật, Mỹ, Châu  Âu bằng các loại gỗ tự nhiên như căm xe, giáng hương, gõ đỏ, gỗ sồi trắng, sồi đỏ, óc chó, giá tỵ, gỗ thích…

Hãy gọi vào số :
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
 

Tóm tắt

Nhận gia công gỗ óc chó, gỗ Teak và các loại gỗ nhập như sồi, tần bì, dẻ gai, gỗ trăn - gỗ thích. - Sản xuất mặt bàn gỗ, mặt ghế gỗ thô
- Cung cấp lõi ván gỗ cao su làm đố cửa, lõi gỗ sồi làm vai giường bọc nệm.
CÔNG TY TNHH PHÚ AN
Tên giao dịch: PHU AN CO., LTD
Mã số thuế: 3700786708
Địa chỉ: Số 102/04 Đường DT744, Tổ 10, ấp Phú Thứ, Xã Phú An, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Liên hệ : : 0981.101.317 - Gặp A. Thành
Email: Support@ntwood.vn, phuanemail@gmail.com
Website : www.goxesay.vn
NCC thớt gỗ, ván ghép, mdf
Tắt Ads

Xem Page Nhà Tài Trợ Click here

Tắt Ads

Máy Ép Chậm
Nồi chiên không dầu
Điện Thoại
LapTop Giá Rẻ
Máy xay sinh tố
1368.com.vn